0904585958

Chính sách đối tác

Hình thức hợp tác

Leskin hợp tác với đối tác dựa trên hai hình thức:

  • Đối tác là nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp & chăm sóc da trên Ứng Dụng Leskin
  • Leskin chuyển giao công nghệ làm đẹp và chăm sóc da cho đối tác sau đó đối tác trở thành nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp & chăm sóc da trên Ứng Dụng Leskin.

Chuyển giao công nghệ

  • Chuyển giao sản phẩm làm đẹp & chăm sóc da Leskin
  • Chuyển giao Ứng Dụng Leskin.
  • Đào tạo kỹ thuật.

Quy trình sử dụng

  • Cài đặt ứng dụng.
  • Nhận Booking: Nhận Đặt Chỗ (Booking) của khách hàng.
  • Thực hiện: Làm đẹp và chăm sóc da cho khách hàng.
  • Thanh toán: Khách hàng thanh toán cho đối tác sau khi đối tác hoàn thành dịch vụ.

Thanh toán

Khách hàng sử dụng hai phương thức thanh toán cho đối tác: trong Ứng Dụng: Voucher, Coupon, L-Coin; Tiền mặt, Chuyển Khoản Ngân Hàng.

  • Thanh toán bằng Voucher: Leskin hoàn trả số tiền theo tỉ lệ đã công bố trong Chính Sách này vào Ví của đối tác.
  • Thanh toán bằng Coupon: Leskin hoàn trả số tiền tương ứng với mỗi buổi Chăm Sóc Da đã công bố trong Chính Sách này vào Ví của đối tác.
  • Thanh toán bằng L-Coin: Leskin chuyển L-Coin vào Ví của đối tác.
  • Thanh toán bằng Tiền mặt: Đối tác trực tiếp nhận tiền mặt từ Khách hàng.

Chiết khấu

  • Mức chiết khấu Voucher: Liên hệ Leskin để biết Mức Chiết Khấu hiện tại đối tác được hưởng.
  • Mức chiết khấu Coupon: Liên hệ Leskin để biết Mức Chiết Khấu hiện tại đối tác được hưởng.
  • Mức chiết khấu L-Coin: Leskin chuyển 100% L-Coin vào Ví của đối tác.
  • Thanh toán bằng Tiền mặt: Đối tác trực tiếp nhận tiền mặt từ Khách hàng.

Rút tiền mặt

  • L-Coin: Có thể chuyển thành tiền mặt.
  • Voucher, Coupon: Không chuyển thành L-Coin hay tiền mặt.

Đối soát:

  • Leskin gửi thông báo tới tài khoản của đối tác mỗi phát sinh: Booking, biến động Ví, ...
  • Leskin gửi thông báo Sao Kê định kỳ tới tài khoản của đối tác một lần mỗi tháng.

Khiếu nại

  • Leskin áp dụng cơ chế Trọng Tài đối với mỗi tranh chấp từ giao dịch trên Ứng Dụng.
  • Leskin ghi nhận tất các bằng chứng thể hiện qua giao dịch trên Ứng Dụng, tin nhắn, âm thanh, hình ảnh để xác minh.
  • Quy trình giải quyết tranh chấp: Tạm ngưng giao dịch > Xác Minh > Phán Quyết > Tiếp Tục Giao Dịch, phục hồi quyền lợi bên Đúng trong Tranh chấp.

Tạm ngưng giao dịch

Khi có Tranh chấp, khiếu nại, giao dịch sau đây sẽ bị tạm ngưng vô thời hạn đến khi có Phán Quyết.

  • Ngưng chuyển tiền đối với mỗi giao dịch có khiếu nại.

Đổi sản phẩm:

  • Voucher, Coupon: Không
  • Sản phẩm mỹ phẩm: Có, khi hết hạn sử dụng.

Trả sản phẩm:

  • Voucher, Coupon: Không
  • Sản phẩm mỹ phẩm: Không